Sư Huynh Đaminh Nguyễn Đức Nam và Sư Huynh Đỗ Sơn Trường ghé thăm Cộng thể Cầu Bông

     “Ai cũng có ước mơ quay trở về những nơi mà mình đã từng được sống, được đào luyện, đặc biệt là những nơi mang dấu ấn đầu đời của ơn gọi Salêdiêng”. Đó là lời chia sẽ mở đầu trong buổi gặp gỡ quý bề trên và các anh em tại Cộng Thể ĐaMinh Saviô Cầu Bông của sư huynh Đaminh Nguyễn Đức Nam, SDB (đang mục vụ tại Ý với chức vụ Uỷ viên nhóm Cộng tác viên và Cựu học viên cấp thế giới) và sư huynh Đỗ Sơn Trường, SDB (truyền giáo tại Ecuador), vào ngày 7/2/2023.

     Trong buổi gặp gỡ thân tình, cả hai sư huynh có cơ hội trải lòng chia sẻ những tâm tư về động lực ơn gọi cũng như những thách đố khi lựa chọn ơn gọi “Salêdiêng Sư Huynh”. Hai thầy chia sẻ những năm tháng đầu của đời tu đầy những kỷ niệm, hai thầy luôn nhắc đi nhắc lại nhiều lần đó là phải xây dựng tinh thần lớp giữa các anh em, phải biết nâng đỡ nhau trong ơn gọi để giúp nhau sống trung thành, bởi có lúc chúng ta thâm tín trong ơn gọi, nhưng cũng có lúc sóng gió, khó khăn, khủng hoảng ơn gọi.

     Ngoài ra, anh em Cộng Thể Cầu Bông còn được biết thêm các hoạt động mục vụ cấp trung ương của Sư huynh Nam ở Ý, hay cách hòa nhịp và sống với người thổ dân trong rừng Amazon của sư huynh Trường.

     Qua buổi nói chuyện, hai thầy Sư huynh đã tiếp thêm ngọn lửa phục vụ cho mỗi anh em rất nhiều, cũng như động lực để học ngôn ngữ vì mục đích chung để phục vụ những người trẻ được tốt hơn.

     Kính chúc hai thầy luôn bình an và hăng say trong hoạt động tông đồ.

BTT Cộng thể Cầu Bông

 

Visited 30 times, 1 visit(s) today