Cộng Tác Viên Salêdiêng Trung Tâm Thánh Giuse Thợ (Hóc Môn) Bầu Cử Hội Đồng Trung Tâm Nhiệm Kỳ 2023-2026

     Vào lúc 9 giờ sáng Chúa Nhật 9/7/2023 tại Phòng Sinh Hoạt Mục Vụ GX Bùi Môn, Giáo Hạt Hóc Môn, TGP Sài Gòn, anh chị em CTV Salêdiêng Don Bosco Trung Tâm Giuse Thợ (Hóc Môn) đã tề tựu động đủ để chuẩn bị buổi bầu cử Hội Đồng Trung Tâm Nhiệm kỳ 2023 – 2026.

     Hiện diện trong ngày bầu cử có Cha Phêrô Phạm Huy Hoàng (SDB), Giám Đốc Cộng Thể Don Bosco Hóc Môn, Chánh xứ Hóc Môn, kiêm Ủy viên trung tâm Giuse Thợ.

     Hội Đồng Tỉnh về điều hành buổi bầu cử gồm có:

     – Anh Đaminh Vũ Quang Ninh-Điều phối Tỉnh Hội.
     – Chị Maria Nguyễn Ngọc Huyền Châu- Quản Trị Tỉnh Hội.

     Mở đầu anh Giuse Nguyễn Phú Cường- Điều Phối Trung tâm thay lời cho toàn thể anh chị em CTV TT Giuse Thợ Hóc Môn hân hoan chào đón Cha ủy viên và Hội Đồng Tỉnh.

     Sau giây phút cầu nguyện và xin Chúa Thánh Thần ban ơn xuống cho các thành viên và buổi Bầu cử đuợc tốt đẹp, nhằm chọn ra các thành viên theo đúng thánh ý Chúa để phục vụ.

     Đến thời điểm hiện nay, Trung Tâm Giuse Thợ có 57 hội viên đã tuyên hứa, nhưng chỉ có 35 anh chị sinh hoạt thường xuyên. Trong ngày bầu cử hôm nay hiện diện 31 Anh Chị, vắng 4 người.
Trước khi bước vào bầu cử, các anh chị Hội Đồng Trung Tâm đương Nhiệm nói lời cảm ơn đến Cha Cựu Ủy Viên Gioan Nguyễn Văn Kích và Cha Ủy Viên Phêrô Phạm Huy Hoàng, cùng các anh chị CTV trong Trung Tâm đã đồng hành với HĐTT trong suốt nhiệm kỳ 2020 – 2023 vừa qua. Đồng thời chính thức tuyên bố mãn nhiệm và trao lại quyền Bầu cử Tân HĐTT cho Hội Đồng Tỉnh.

     Có 13 ứng viên để bầu chọn ra tân HĐTT Nhiệm kỳ mới. Trong ngày bầu cử vắng mặt 1 ứng viên do công việc sinh hoạt Mục Vụ của Giáo xứ nên còn 12 Ứng viên cho buổi Bầu cử.

     Cha Ủy Viên Phêrô Phạm Huy Hoàng đã có những lời chia sẻ động viên các anh chị Ứng viên sẵn sàng đáp lại lời mời gọi, hy sinh cộng tác cùng Tỉnh Hội trong công cuộc phục vụ người trẻ khi được chọn gọi vào HĐTT.

     Kế đến, Anh Vũ Quang Ninh_ Điều Phối Tỉnh Hội đã thông tin đến các anh chị CTV hiểu rõ về thể lệ bầu cử.

     Sau 2 vòng bỏ phiếu kín. Với số phiếu đạt đuợc quá bán Trung Tâm Thánh Giuse Thợ đã chọn ra được 6 anh chị Tân Hội Đồng Trung Tâm cho nhiệm kỳ 2023 – 2026 gồm:
     1. Anh Giuse Nguyễn Phú Cường- Điều Phối Trung Tâm.2. Chị Maria Vũ Thị Dung- Phó Điều Phối + Phụng vụ.
     3. Chị Anna Trần Thị Huê- Phó Đào Luyện.
     4. Chị Isave Nguyễn Thị Thu Lan-Thư ký.
     5- Chị Maria Đoàn Thị Lệ Thủy- Quản trị.
     6. Chị Maria Đinh Thị Minh Nguyệt-Sứ mệnh tông đồ.

     Các anh chị Tân Hội Đồng Trung Tâm Nhiệm Kỳ mới 2023- 2026 chính thức ra mắt. Anh Đaminh Vũ Quang Ninh, Đại diện HĐ Tỉnh chúc mừng Tân HĐTT, và cầu chúc các anh chị luôn hăng say, nhiệt huyết, chu toàn trách nhiệm và xác tín ơn gọi là một CTV trong vai trò đi đầu của một Trung Tâm, cộng tác với Hội Đồng Tỉnh, luôn hy sinh, dấn thân đến với người trẻ.

      Buổi bầu cử kết thúc 10g cùng ngày trong niềm vui hân hoan Tạ Ơn Chúa.

Quang Thái

Visited 120 times, 1 visit(s) today