Trường Phổ Cập Don Bosco Tam Hải: Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 và Đại Hội Cựu Học Sinh – Lần Thứ Nhất.

“…Cha mẹ cho con một hình hài,
Thầy cô cho em cả một kho tàng kiến thức…”

Vào lúc 7g30’ ngày 20/11/2023 vừa qua, Trường Phổ Cập Don Bosco Tam Hải đã tổ chức “Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 và Đại Hội Cựu Học Sinh – Lần Thứ Nhất” cho tất cả học sinh của trường tại Hội trường Giáo xứ Don Bosco Tam Hải.

Đến tham dự buổi lễ, có sự tham dự của cha Chánh xứ Phêrô Phạm Quốc Hùng, Sdb, cha Phó Bartolomeo Phan Trần Thái, Sdb, cha Đặc trách Trường phổ cập Don Bosco Tam Hải Phêrô Vũ Đặng Hoàng Oanh, Sdb. Bên cạnh đó trường luôn được sự quan tâm của quý cấp chính quyền và quý ban ngành hội đoàn trong giáo xứ, với sự tham dự của bà Trần Kim Tuyền – Phó chủ tịch UBND phường Tam Bình, cùng với các đại diện của Căn tin Nụ Cười Xinh, Bếp ăn Caritas Giáo xứ Tam Hải, quý Thầy Cô giáo chủ nhiệm, quý Thầy hộ trực và toàn thể hơn 350 em học sinh của trường và điều đặc biệt là sự hiện diện của khoảng hơn 60 em cựu học sinh của trường trong ngày lễ hôm nay.

Mở đầu cho buổi lễ, cha Chánh xứ Phêrô Phạn Quốc Hùng gởi lời chúc sức khỏe, niềm vui và nhiệt huyết đến quý đại biểu, quý Thầy Cô giáo, HĐMV Giáo xứ Tam Hải, Căn tin Nụ Cười Xinh, Bếp ăn Caritas Giáo xứ Tam Hải và toàn thể học sinh Trường phổ cập Don Bosco Tam Hải có mặt hôm nay và đặc biệt là sự hiện diện rất đông của các em cựu học sinh. Cha Phêrô cám ơn tất cả mọi người và mời gọi mọi người hãy tiếp tục đồng hành với Giáo xứ và nhà trường để chăm lo cho các em đang theo học tại Trường phổ cập Don Bosco Tam Hải này có một môi trường học tập tốt đẹp và đầy đủ nhất. Cha Phêrô cũng nhắn nhủ đến các em về lòng biết ơn đối với tất cả mọi người đã từng giúp đỡ mình trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Buổi lễ được tiếp tục với các tiết mục văn nghệ do quý cô và các em học sinh biểu diễn. Các em lại càng vui hơn khi nhận được các phần quà từ phần thi đá banh, bóng ném, vẽ tranh, tô màu, viết chữ đẹp, vở sạch chữ đẹp, kéo co, nhảy bao bố được nhà trường tổ chức trước đó nhằm tri ân ngày nhà giáo.

Cuối cùng là phần gặp gỡ chia sẻ của Cha đặc trách Phêrô Vũ Đặng Hoàng Oanh với hơn 60 bạn cựu học sinh. Cha rất vui khi biết được trong số các bạn trở về, còn nhiều bạn đang theo học cấp 2,3, cao đẳng, đại học. Cha mong ước ngày 20/11 hàng năm sẽ là ngày truyền thống của trường. Mỗi năm hy vọng số lượng cựu học sinh về thăm trường sẽ đông hơn và đó sẽ là động lực để quý cha và nhà trường sẽ làm phong phú hơn ngày truyền thống này.

 

Visited 104 times, 1 visit(s) today