Don Bosco K’Long: Khai mạc Hội thao mừng Lễ Mẹ Vô Nhiễm – Bổn mạng Giáo xứ

Để sinh động bầu khí chuẩn bị mừng lễ Đức Maria Vô Nhiễm – Bổn mạng Giáo xứ, ngày 22/10/2023, Hội Đồng Mục Vụ, Ban Thể thao của Giáo xứ K’Long đã tổ chức các giải đấu thể thao nhằm mục đích cùng nhau mừng lễ, tạo sân chơi lành mạnh, phát triển thể chất và nâng cao kỹ thuật trong các bộ môn thể thao. Mặt khác, đây là cơ hội để các thành phần trong Giáo xứ giao lưu, nối kết, gia tăng tình liên đới, thăng tiến đời sống đức tin và chia sẻ đức ái.

Chương trình khai mạc được bắt đầu vào lúc 9 giờ 45. Tham dự chương trình khai mạc có sự hiện diện của cha Phê-rô Trương Văn Hoàn, phụ tá Giáo xứ, Hội Đồng Mục Vụ, Ban tổ chức, 15 đội bóng thuộc các thành phần trong Giáo xứ: Gia trưởng, hiền mẫu, giới trẻ, thiếu nhi và đông đảo cộng đoàn Giáo xứ đến cổ vũ tinh thần thể thao.

Phát biểu trong buổi khai mạc, cha Phê-rô nêu rõ mục đích của Hội Thao; đồng thời ngài khích lệ tinh thần các đội bóng và định hướng giúp các thành phần trong Giáo xứ nối kết, chia sẻ và cùng nhau hiệp hành trong sứ vụ loan báo Tin Mừng trong môi trường sống của mình.

Với môi trường và sân chơi lành mạnh, thời tiết mát mẻ, khuôn viên và sân chơi rộng lớn, hứa hẹn sẽ mang đến cho các thanh thiếu niên, cho các vận động viên tham dự có một mùa Hội Thao đầy ý nghĩa, mang lại sự vui tươi và hạnh phúc trong tinh thần liên đới hướng đến ngày Lễ Bổn mạng giáo xứ.

Nguyện xin Thiên Chúa chúc lành cho Cha xứ, Cha phụ tá, cho quý Hội Đồng Mục vụ và cho toàn thể cộng đoàn Giáo xứ chúng con luôn sống vui tươi, hạnh phúc và bình an.

Petersmile, SDB

Visited 59 times, 1 visit(s) today