Don Bosco Quảng Nạp Khai mạc Sinh Hoạt Hè 2022

       Sau gần 2 năm ngưng các hoạt động hè do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, năm nay Cộng đoàn Don Bosco Quảng Nạp tiếp tục tổ chức sinh hoạt hè cho các bạn trẻ trong giáo xứ cũng như các giáo xứ lân cận.

        Hoạt động sinh hoạt hè năm nay quy tụ hơn 120 bạn trẻ, bao gồm cả các bạn ngoài Công giáo. Tuy các chương trình sinh hoạt đã được diễn ra từ đầu tháng 6, nhưng hôm nay – thứ ba ngày 14.6, Cộng đoàn Don Bosco Quảng Nạp mới chính thức Khai mạc chương trình sinh hoạt hè năm 2022.

       Trong buổi Khai mạc, cha Phanxicô Xaviê nguyễn Đức Việt, SDB – Trưởng Cộng đoàn SDB Quảng Nạp đã nhắn nhủ: Việc sinh hoạt hè không chỉ là nơi để học tập, vui chơi và sinh hoạt; nhưng đây cũng là nơi để các em tập sống tốt: trở nên những công dân tốt và những Kitô hữu thánh thiện thông qua các chương trình sinh hoạt cũng như thánh lễ hằng ngày.

       Năm nay, chương trình sinh hoạt hè được Cộng đoàn tổ chức các lớp học văn hóa (chủ yếu là Anh văn) vào buổi sáng; các lớp năng khiếu (vi tính, nhạc cụ) và thể thao vào buổi chiều; các lớp ca trưởng, âm nhạc và huấn luyện huynh trưởng vào buổi tối. Ngoài ra, vào mỗi thứ bảy, các em sẽ được trải nghiệm các sinh hoạt ngoại khóa như: sinh hoạt tập thể, trò chơi vận động, thi đua nấu ăn, thăm quan dã ngoại, cắm trại…

       Hy vọng với những khả năng và nỗ lực của quý cha và quý thầy nơi cộng đoàn, sự hỗ trợ của các anh chị Dự trưởng, Huynh trưởng trong Giáo xứ, các bạn Sinh viên và cùng với ơn Chúa trợ giúp sẽ mang lại những ích lợi tốt nhất cho các em tham dự sinh hoạt hè năm nay.

Lưu Hành, SDB

Visited 11 times, 1 visit(s) today