Cha Nattawut SDB, tân linh mục của tỉnh dòng Thái lan


Bài viết của ban truyền thông tỉnh dòng

 Văn Hào, SDB chuyển ngữ

Hua Hin, Thái lan 11/09/2021. Vào ngày Thứ Bảy vừa qua, tỉnh dòng Thái lan đã có thêm một tân linh mục, đó là cha Nattawut Kitsawat, SDB. Đức Cha Giuse Prathan Sridarunsil, SDB đã chủ sự Thánh lễ và trao ban tác vụ linh mục cho tân chức tại nhà nguyện của trung tâm tĩnh tâm Salêdiêng ở Hua Hin. Vì tình hình dịch bệnh, Thánh lễ phong chức chỉ có một ít anh em SDB và một vài thân nhân của tân chức tham dự.

Tân linh mục đã chọn cho mình khẩu hiệu đời linh mục : “Tôi là mục tử nhân lành. Mục tử nhân lành hy sinh mạng sống cho đoàn chiên (Ga 10,11”.

Cha Thomas Nattawut Kitsawad SDB sinh năm 1989, năm nay 32 tuổi. Ngài có chú ruột là cha Fr. Samakhee Chaiprakhun SDB, người đã hướng dẫn ngài trong ơn gọi thánh hiến Salêdiêng. Sau thời gian học triết và đi tập vụ tại Thái lan, vị tân chức đã được gửi sang Úc để học thần học. Sau khi lãnh tác vụ phó tế, ngài trở về Thái lan để chịu chức Linh mục.

Xin chúc mừng người anh em trong thánh chức linh mục. Cầu chúc ngài mãi trở nên vị mục tử nhân lành theo gương Chúa Giêsu.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                 

Visited 3 times, 1 visit(s) today