Sứ điệp của Cha Bề Trên Cả cho Đại hội Sư huynh Vùng Đông Á – Châu Đại Dương (EAO) lần thứ 7

(EAO, 28.07.2018) – Trong thời gian hai tuần (với thánh ý Thiên Chúa) sẽ quy tụ nhiều anh em Salêdiêng từ tất cả 12 tỉnh dòng Salêdiêng Don Bosco của khu vực đến Việt Nam để tham dự Đại hội Sư huynh Salêdiêng vùng Đông Á – Châu Đại Dương (EAO) lần thứ 7 với chủ đề: “Còn tất cả anh em đều là anh em với nhau” (Mt 23,8).

Đó không chỉ là một ‘Ngày Lễ Vùng’ của những ai sẽ đến Trung tâm Tĩnh tâm K’Long, nhưng đó là một sự kiện của khu vực với sự tham dự của 4 vị Tổng Cố vấn và đại diện của Sư huynh Salêdiêng đến từ 5 Châu lục. Những người không thể tham dự có thể theo dõi với nhiều tư liệu và suy tư của các Salêdiêng Sư huynh trên Boscolink: http://www.bosco.link/index.php?document_srl=39236&mid=Formation.

Trước đây, mỗi kỳ Đại hội Sư huynh Salêdiêng EAO luôn là cơ hội quý giá để chia sẻ và củng cố ơn gọi thánh hiến Salêdiêng (Các diễn biến của các kỳ Đại hội EAO 1986-2013) có trên Boscolink: http://www.bosco.link/index.php?document_srl=38912&mid=Formation

Cho đến nay, chúng tôi đã thu thập khoảng 20 video clip: 5 từ Tỉnh dòng Trung Hoa, 4 từ Tỉnh dòng Bắc Philippines, 1 từ Tỉnh dòng Nam Philippines, 2 từ Tỉnh dòng Nhật Bản, 1 từ Á tỉnh Indonesia, 2 từ Á tỉnh Timor Leste, 1 từ Phụ tỉnh Campuchia và 3 từ Tỉnh dòng Việt Nam … chúng tôi vẫn đang chờ sự đóng góp của các Tỉnh dòng khác. Hầu hết các video clip đã có sẵn trên Youtube.

Ngoài ra Cha Bề Trên Cả cũng đã gửi một sứ điệp video đến cho Đại hội, và cũng được đăng tải trên Youtube bằng tiếng Ý với tiếng Khmer (sic! 0 phụ đề: https://www.youtube.com/watch?v=5DkNxllHA2c)

Gia Thi, SDB chuyển ngữ

Visited 4 times, 1 visit(s) today