Hồng ân Ngân Khánh Thánh hiến Salêdiêng của Cha Đaminh Nguyễn Văn Mạnh

“Ðời sống thánh hiến, bén rễ sâu trong gương sống và giáo huấn của Chúa Kitô, là một ân huệ Thiên Chúa Cha ban cho Giáo hội Người qua trung gian của Thánh Thần. Nhờ việc tuyên giữ các lời khuyên Tin Mừng, các nét đặc trưng của Ðức Giêsu – khiết tịnh, nghèo khó và vâng phục, trở thành hữu hình giữa lòng thế giới như một gương mẫu thường hằng, và các tín hữu được mời gọi hướng nhìn về mầu nhiệm Nước Thiên Chúa đã tác động trong lịch sử, nhưng còn đang chờ đạt tới viên mãn ở trên trời” (Tông huấn Vita consecrata, số 1).

Vào lúc 17 giờ 00 chiều thứ Sáu, ngày 27/7/2017 vừa qua, tại Nhà thờ Giáo xứ Hà Đông, cha Đaminh Nguyễn Văn Mạnh, SDB (Dòng Salêdiêng Don Bosco) đã cùng với cha Chánh xứ và phó xứ cùng một số tu sĩ, linh mục Tỉnh Dòng Salêdiêng Don Bosco Việt Nam, bà con giáo dân trong và ngoài giáo xứ và gia đình hợp dâng Thánh lễ Tạ ơn, mừng kỷ niệm 25 năm Hồng ân Khấn Dòng (1993–2018) và 15 năm Linh mục (2003–2018) trong bầu khí thiêng liêng và ấm áp. Ca đoàn Monica phụ trách hát lễ.

Dịp kỷ niệm này như một sự nhắc nhở và khích lệ cho cha Đaminh, tu sĩ Dòng Salêdiêng Don Bosco thêm động lực để vững vàng bước tiếp hành trình sống đời dâng hiến và phục vụ trên con đường truyền giáo tại Đài Loan.

Nguyện xin Đức Mẹ Phù Hộ các Giáo Hữu che chở và cộng đoàn dân Chúa tiếp tục yêu thương và nâng đỡ cha Đaminh.

Mời nghe audio Bài giảng Thánh lễ do cha Gioan Nguyễn Văn Ty, SDB: https://www.youtube.com/watch?v=TnYkG3h2ZUc

Mời nghe audio Lời Chúc mừng của ông chủ tịch HĐMVGX Hà Đông vs Lời Cảm ơn của cha Đaminh: https://www.youtube.com/watch?v=Bn-OmDYE3bY

Xin cầu chúc cha Đa-minh trong ơn gọi tu sĩ Dòng Salêdiêng Don Bosco được nhiều ơn Chúa ra đi làm nhân chứng cho tình Ngài thương. Ra đi để thực hiện hoạch định lòng thương xót của Chúa cho đời. Amen.

An Duy (Truyền Thông Hà Đông)

Visited 23 times, 1 visit(s) today