AN RÊ MAI SEN: NIỀM VUI GIỮA NHỮNG NGƯỜI CON CỦA DON BOSCO QUA BÓNG ĐÁ.

    Sau những ngày tháng miệt mài đèn sách, vì đại dịch Covid – 19, nên bây giờ, các trường học đang bước vào kì nghỉ hè. Bên cạnh những sinh hoạt tông đồ cuối tuần trong năm, Mùa Hè là dịp các bạn trẻ trải nghiệm tình bằng hữu, tình gia đình tại các sân chơi Nguyện Xá giữa các bạn và giữa người Sa-lê-diêng.

Sau những chuẩn bị tập dợt, chiều nay, Thứ Sáu 10/07/2020, Cộng Thể Don Bosco Bến Cát hân hoan đón tiếp và giao lưu bóng đá với các bạn trẻ Nguyện Xá và Lễ Sinh của Giáo xứ Tam Hải, giáo xứ Don Bosco tại Thủ Đức. Đại diện cộng đoàn, thầy Phó tế Thái Sơn SDB dẫn đội bóng trên xe riêng của Giáo xứ.

Bầu khí thân thương và chan hòa khi có sự góp mặt của 2 đội bóng Tu Sinh Don Bosco Bến Cát và 1 đội của An Rê Mai Sen (AMC). Các trận đấu giao hữu càng hào hứng và gay cấn nhưng không thiếu tinh thần vui tươi được điều phối bởi Thầy Phó Tế K’Vường SDB. Dưới sự dẫn dắt năng động của thầy, anh em Tu Sinh đã dấn thân nhiệt tình phụ trách Ban Trọng Tài, Ban Hậu Cần cũng như sự vui tươi của bình luận viên.

Sau những hiệp thi đấu, các đội bóng quây quần bên nhau trong tình thần gia đình của những người con cái Don Bosco bên sân bóng rổ. Những nụ cười, tiếng nói, hỏi han, chia sẻ giữa các bạn trẻ tạo nên bầu khí thân thương.

Đại diện các bạn Giáo xứ Tam Hải, một bạn trẻ diễn tả lòng biết ơn của Cộng Thể Don Bosco tiếp đón và tạo sân chơi giao lưu thân tình. Buổi giao lưu tuy ngắn ngủi nhưng để lại nhiều tâm tình với phần chụp hình lưu niệm.

Trung Hoàn sdb

Visited 6 times, 1 visit(s) today