Cộng thể đào luyện tại Đài loan mừng lễ Chân phước Artemide Zatti với những vị khách Sư huynh đặc biệt

Bài viết của cha Lafranco Fedrigotti, SDB

Đài bắc 13/11/2019. Vào ngày 13/11, theo lịch phụng vụ Salêdiêng, Gia đình Salêdiêng mừng lễ kính Chân phước Sư huynh Artemide Zatti. Trong số các anh em SDB đang làm việc tại Đài loan chỉ có 1 Sư huynh duy nhất, đó là thầy Dominic Savio Wong Kin Kwan. Năm nay, thầy đã 82 tuổi và đang phụ trách trông coi nguyện xá tại trường kỹ thuật Salêdiêng ở Đài bắc. Hôm nay chúng tôi còn có thêm một vị khách đặc biệt nữa, đó là Sư huynh Raymond Callo, đến từ Rôma. Như vậy, con số Sư huynh ở đây đã… tăng lên 200%, trong ngày lễ mừng kính Chân phước Artemide Zatti hôm nay.

Trong những ngày này, Cha Tổng Cố vấn Đào luyện Ivo Coelho đã bay đến Hong Kong để tham dự cuộc họp giữa các Ủy viên Đào luyện và Ủy viên Truyền thông của các tỉnh dòng trong miền EAO. Cùng đi với Cha Tổng Cố vấn, có Sư huynh Raymond Callo và cha Silvio Roggia, hai vị trong êkip của ban Đào luyện trung ương. Các ngài đã dành 2 ngày đến thăm viếng cộng thể đào luyện ở Đài bắc và mừng lễ kính chân phước Zatti cùng với anh em trong cộng thể.

Cộng thể của chúng tôi tại đây có 7 sinh viên đang theo học triết học và thần học cùng 3 vị bề trên trong ban đào luyện. Thực ra chúng tôi còn có 1 anh em Sư huynh nữa đang theo học tại cộng thể Sandor ở Paranaque bên Philippines, đó là thầy Giligilijaw Tamauwul.

Xin thêm lời cầu nguyện cho anh em chúng tôi tại Đài loan, đặc biệt cầu nguyện cho ơn gọi Sư huynh Salêdiêng tại đây.

GB Văn Hào, SDB lược dịch

Visited 11 times, 1 visit(s) today