Thánh lễ Tuyên xưng Đức Tin Của Cha Tân Bề Trên Phụ Tỉnh Mẹ La Vang Và Trao Thư Vâng Phục

Don Bosco Nông vụ – Hà nội 16/09/2024
 
Vào lúc 10h00 ngày 16/09/2024, các hội viên trong Phụ Tỉnh Mẹ La Vang (Miền Bắc) đã quy tụ về nhà thờ Don Bosco Nông Vụ, để cùng nhau hiệp dâng thánh lễ tạ ơn và chứng kiến nghi thức Tuyên xưng đức tin của cha tân bề trên Phụ tỉnh Tôma Vũ Kim Long, nhiệm kỳ 2024-2027. Trong thánh lễ hôm nay còn có sự hiện diện đầy yêu thương của Đức cha Phê-rô Nguyễn Văn Đệ, SDB nguyên giám mục giáo phận Thái Bình, và cha Barnaba Lê An Phong, Bề trên Giám tỉnh, Tỉnh dòng thánh Gioan Bosco Việt Nam.
 
Trước đó vào lúc 9h00, cha Giám tỉnh Barnaba Lê An Phong đã lưu ý với các hội viên về những việc phải làm và cần làm trong giai đoạn tới, vì đây là giai đoạn củng cố và định hình lại các công cuộc của Phụ Tỉnh, (Duyệt xét lại – Định hình lại – Xuất Phát lại) đặc biệt trong giai đoạn chuẩn bị cho việc lên Á Tỉnh trong tương lai.
 
Ngày lễ được khép lại trong bữa cơm gia đình, các hội viên ra về mang theo niềm hy vọng, những thao thức và suy tư trong giai đoạn mới đầy khó khăn và thử thách. Nguyện xin Mẹ La Vang Phù hộ cho Phụ tỉnh chúng con và cho từng hội viên chúng con luôn giữ mãi ngọn lửa hăng say nhiệt huyết vì vinh danh Chúa và phần rỗi các linh hồn.
 
Nguồn: BTT Phụ tỉnh Don Bosco Mẹ La Vang
Visited 71 times, 7 visit(s) today