GIAO LƯU BÓNG ĐÁ HAI NGUYỆN XÁ DON BOSCO XUÂN HIỆP VÀ GIÁO XỨ TAM HẢI

       Don Bosco Xuân Hiệp, 14/7/2020 – Chiều thứ ba 17/07/2020, tại sân chơi của Don Bosco Xuân Hiệp đã diễn ra buổi giao lưu bóng đá giữa các em tham gia sân chơi nguyện xá của Don Bosco Xuân Hiệp và giáo xứ Tam Hải. Hai nguyện xá này đều thuộc cộng thể Don Bosco Xuân Hiệp.

       Trận đấu đã diễn ra sôi động và hấp dẫn. Các em thể hiện tinh thần đồng đội và thi đấu hết mình. Trận đấu kết thúc với tỉ số 5 – 2 nghiêng về đội các em nguyện xá Xuân Hiệp. Đây là cơ hội để gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và tạo sự gắn kết giữa hai nguyện xá. Do đó, kết quả trận đấu không quan trọng cho bằng sự gắn kết và tình yêu thương được lan tỏa.

       Don Bosco đã nói: “Các con cứ vui chơi thỏa thích miễn là đừng phạm tội”. Sân chơi nguyện xá Don Bosco là nơi quy tụ và tổ chức các hoạt động vui chơi lành mạnh, để các em thanh thiếu niên có được nơi vui chơi, giải trí và giao lưu giữa các em, đồng thời cũng giúp các em tránh được việc đam mê và nghiện game online. Một trong những nội quy khi tham gia nguyện xá Don Bosco là không chửi tục, không hút thuốc. Các em được nhắc nhở thường xuyên để ý thức và có thế thay đổi thói quen chửi tục, ý thức gìn giữ và bảo vệ môi trường, không xả rác bừa bãi.

       Hy vọng các nguyện xá của Don Bosco luôn là nơi đón chào các thanh thiếu niên, không chỉ giúp các em có được những niềm vui trong sân chơi, mà còn giúp các em ý thức, luyện tập được những thói quen tốt, những đức tính nhân bản như trung thực và trách nhiệm, giúp ích các em trong tiến trình trưởng thành.

 

 

 

Visited 1 times, 1 visit(s) today