Lớp Dấn Thân Don Bosco Ba Thôn Khai Giảng Niên Học Mới 2024-2025

Vào Chúa Nhật, ngày 29/09/2024 tại Cộng thể Tập viện Thánh Tâm Ba Thôn đã diễn ra ngày khai giảng của lớp Dấn Thân Don Bosco Ba Thôn, niên khoá 2024 -2025. Hiện diện trong buổi lễ có 39 phụ huynh và 49 em dấn thân.

Mở đầu cho ngày họp mặt , thầy Sư huynh Đaminh Đinh Trung Hiếu, SDB – Đặc trách lớp Dấn Thân đã có một bài nói chuyện với phụ huynh các em. Thầy chia sẻ về những hoạt động dự kiến trong năm của lớp Dấn Thân và gợi nhắc về hai mẫu gương thánh thiện là mẹ Magherita – mẹ của cha thánh Gioan Bosco, và thánh Monica – mẹ của thánh Augustino. Sau đó, cha Giám đốc Phêrô Phạm Văn Bộ, SDB cũng có một bài chia sẻ với phụ huynh. Cha nhắc về tầm quan trọng của cha mẹ, trong việc giáo dục con cái.

Phần cao trào của buổi gặp gỡ là Thánh lễ khai giảng, do Cha Giám Đốc Phêrô Phạm Văn Bộ chủ tế. Thánh lễ diễn ra với bầu khí trang nghiêm và sốt sắng. Sau Thánh lễ, nhiều phụ huynh đã có những tâm tình, chia sẽ tích cực về những tiến bộ của con cái mình sau khi sinh hoạt lớp dấn thân vài năm trước.

Qua buổi gặp gỡ đầu năm này, phụ huynh các em đã có dịp hiểu rõ hơn về môi trường của lớp dấn thân và chương trình mà các em đang tham dự. Ngang qua đó phụ huynh có thể hiểu và cộng tác với quý Cha, quý Thầy trong cộng thể trong việc đồng thành và giáo dục con cái của mình.

Ban Truyền Thông Don Bosco Ba Thôn

Visited 38 times, 1 visit(s) today