Lớp Tình Thương Don Bosco Tắc Vân Khai Giảng Năm Học Mới 2024-2025

Vào lúc 08h00 sáng ngày 04/09/2024, các em học sinh lớp học tình thương Tắc Vân đã cùng với quý Cha, quý thầy cô, quý HĐMV Giáo xứ, nhóm thiện nguyện viên đến từ Nhật Bản và quý phụ huynh tham dự lễ khai giảng năm học mới 2024-2025.

Mở đầu buổi lễ, Cha Giuse Nguyễn Văn Mạnh đã thánh hóa và xin Chúa chúc lành cho năm học mới. Sau đó, Cha Giuse đã chia sẻ về tầm quan trọng của giáo dục và ý nghĩa của công việc mà quý Cha thay mặt Dòng Don Bosco đang thực hiện. Ngài cũng nêu rõ mục tiêu giáo dục của năm học mới và hy vọng sự cộng tác của mọi người, đặc biệt là quý phụ huynh trong việc đưa đón con em đến trường và giữ gìn vệ sinh để các em có môi trường học tập sạch sẽ.

Tiếp theo, Cha Giuse đã đánh trống khai giảng năm học mới. Sau đó, một đại diện quý thầy cô giáo và một học sinh đã phát biểu, bày tỏ tâm tình và quyết tâm dạy tốt, học tốt trong năm học mới.

Phần hai của buổi lễ là chương trình văn nghệ và sinh hoạt giữa các em học sinh và các bạn thiện nguyện viên đến từ Nhật Bản. Chương trình diễn ra vui tươi, sinh động, tạo nên không khí đặc sắc cho ngày lễ. Niềm vui càng được nhân đôi khi Cha Antonio Thủy trao tặng 30 phần quà cho các em học sinh và quý cô giáo. Ngài chúc quý cô giáo và các em một năm học mới đạt nhiều kết quả tốt đẹp.

Buổi lễ khai giảng khép lại, nhưng mở ra nhiều niềm vui và hy vọng mới cho các em học sinh nghèo tại mái trường Don Bosco Tắc Vân.

Hình ảnh và Bài Viết: Đinh Đạt, SDB

Visited 53 times, 1 visit(s) today